Pages



10 July 2008

My Monster Mom, a flop?


Annabelle sent a text message to PEP (Philippine Entertainment Portal) last July 8. She said:

"First of all wala, silang proof na bina-blackmail ko ang mga Gozon. Second, they have no proof flop ang movie ko! Dapat umikot sila sa mga sinehan mula nung Wednesday which is opening day, Thurs, Fri, Sat, Sun dahil nagbigay na ang GMA ng figures, tumawag sa akin si Ricky Lo. 25-M Wednesday to Monday, which is six days showing. Alam ko ‘yang naninira sa akin taga-showbiz. Di nila ma-accept na ‘Box-Office Star' ang title—‘yan ang binigay sa akin ng GMA Films. Hindi ako ang nagsabi kundi ang GMA mismo."

She also said that maging ang ilang tao ng Star Cinema, na siya namang movie outfit ng ABS-CBN, ay aminado na maganda at bongga ang naging takbo at kita ng pelikula mula nang magbukas ito last July 2. Sabi pa ni Anabelle, "I went to Star Cinema this a.m. for a meeting with Richard and KC [Concepcion]. Everybody congratulated me. Sabi daw kasi ng Star Cinema booking, malakas ang movie ko."

See? Malakas nga daw ang movie ni Madam Anabelle! haha Siguro nga, siguro hindi din. Ewan, i haven't seen the movie. Well it's up to the poeple who was abe to see it.

More infos about My Monster Mom on PEP

No comments: